Bộ ảnh ‘đốn tim’ khán giả của mẫu nhí Trúc Hà mừng tháng dành cho phụ nữ

[Thuonghieuvacuocsong.com.vn] Nhân dịp kỷ niệm tháng dành cho phụ nữ, mẫu nhí Trúc Hà - học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan - đã "chiêu đãi" người hâm mộ bằng bộ ảnh mới vô cùng ấn tượng.

 

Bộ ảnh được thực hiện với ý tưởng tôn vinh vẻ đẹp và thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam. Trúc Hà hóa thân thành một cô công chúa nhỏ đầy ngọt ngào và đáng yêu trong những bộ váy xòe bồng bềnh với tông chủ đạo là màu hồng. Trúc Hà thể hiện xuất sắc khả năng biến hóa đa dạng, thu hút người coi bằng sự hồn nhiên và đáng yêu của Trúc Hà.

 


So với những hình ảnh trước đây, Trúc Hà  trong bộ ảnh mới có sự "lột xác" ngoạn mục, Trúc Hà thu hút người xem bằng những kiểu dáng vừa đáng yêu và nhẹ nhàng.

 

Điều khiến người xem ấn tượng nhất chính là thần thái "không phải dạng vừa" của Trúc Hà. Dù chỉ sinh năm 2016 nhưng Trúc Hà đã thể hiện được sự tự tin, chuyên nghiệp trước ống kính máy ảnh.




Bộ ảnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và giới chuyên môn. Nhiều người nhận xét rằng Trúc Hà là một trong những mẫu nhí tiềm năng  hiện nay. Dưới sự dẫn dắt của siêu mẫu Xuân Lan, Trúc Hà ngày càng hoàn thiện bản thân và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực thời trang.


Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ và truyền cảm hứng cho rất nhiều người, đặc biệt là các bạn gái trẻ, hãy luôn tự tin, yêu thương bản thân và theo đuổi ước mơ của mình.