Model Phan Thuần Anh tung bộ ảnh Tết đầy sắc Xuân chào đón năm mới 2024

[Thuonghieuvacuocsong.com.vn] Tết Giáp Thìn 2024 đang đến gần, không khí Tết đã len lỏi khắp mọi nơi. Hòa cùng niềm vui hân hoan đó, Thuần Anh đã thực hiện một bộ ảnh Tết rực rỡ với tà Áo Dài truyền thống đầy màu sắc để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của mùa xuân.


Thuần Anh sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt chuẩn mẫu và luôn tràn đầy tự tin. Với khả năng biến hóa đa dạng với nhiều cảm xúc và pose dáng khác nhau, Thuần Anh luôn khiến người hâm mộ bất ngờ trong mỗi lần xuất hiện.



Bộ ảnh mới nhất của Thuần Anh mang đến cho người xem cảm giác như lạc bước vào khu vườn xuân rực rỡ. Cô nàng hóa thân thành bông hoa mùa xuân, khoe sắc thắm và tràn đầy sức sống. Từng cử chỉ, điệu bộ của Thuần Anh đều toát lên sự hồn nhiên, trong sáng, khiến cho bộ ảnh càng thêm sinh động và thu hút. 


Thuần Anh chia sẻ: “Tết là dịp con cùng gia đình thân mật và trò chuyện cùng nhau, bản thân con rất thích Tết và bộ hình này chính là món quà con gửi đến cho những người yêu thương con. Nhân dịp năm mới, chúc mọi người an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.”




Trong năm 2023 vừa qua, Thuần Anh cũng có nhiều hoạt động nổi bật trong làng mẫu, phải kể đến như cô nàng đã tham gia trình diễn cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước cũng như sải bước trên nhiều show diễn thời trang dành cho trẻ em lớn nhất Việt Nam như Destination Runway Fashion Week. Bên cạnh đó, Thuần Anh cũng xuất hiện trên chương trình “Gia Đình Đẹp”, phát sóng trên kênh VTV3.


Năm 2024, Thuần Anh sẽ tiếp tục đổi mới bản thân, bứt phá nhiều hơn trong những hoạt động sắp tới để có thể trở thành một người mẫu thành công trong tương lai.

 

Thông tin cá nhân: Thuần Anh - 2012 - 1m45 - 39kg