Quỳnh Trang tỏa sáng tại Destination Runway Fashion Week 2024 - Vẻ đẹp của "viên ngọc bích" giữa đại dương

[Thuonghieuvacuocsong.com.vn] Show diễn Destination Runway Fashion Week với chủ đề "Children of The Sun" đã có màn trình diễn ấn tượng của Model Teen Quỳnh Trang. Mang đến vẻ đẹp như "Viên ngọc bích", Quỳnh Trang đã chinh phục khán giả với vẻ đẹp độc đáo và đầy sức sống.

 

Trên sân khấu rực rỡ theo chủ đề mặt trời, Quỳnh Trang xuất hiện đầy tự tin trong nhiều bộ sưu tập đến từ nhiều NTK như: BST “Em À” - NTK Nguyễn Thành Danh, BST “Miền Hạnh Phúc” - thương hiệu Dexnol, BST “Khởi Sắc” - NTK trẻ Huỳnh Thành Phát và BST “My Wave” - NTK Cường Nguyễn. Trong đó, model Quỳnh Trang được NTK Cường Nguyễn chọn lựa làm first face cho BST của mình, Quỳnh Trang đã thể hiện xuất sắc tinh thần của BST và gây ấn tượng mạnh đến các khán giả xem show.

 


Bộ trang phục không chỉ đẹp mắt mà còn tôn lên vóc dáng cân đối và thần thái rạng rỡ của Quỳnh Trang. Nụ cười ngọt ngào cùng những bước catwalk uyển chuyển của Quỳnh Trang đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn trình diễn.

 

Màn trình diễn của Quỳnh Trang không những mang đến vẻ đẹp về mặt hình ảnh mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa. "Viên ngọc bích" tượng trưng cho sự tự tin và tỏa sáng của người phụ nữ, dù xuất thân từ đâu hay có hoàn cảnh nào, mỗi người đều có khả năng tỏa sáng theo cách riêng của mình.

 


Kết thúc màn trình diễn, Quỳnh Trang đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả bằng câu nói truyền cảm hứng: "Tôi tỏa sáng theo cách riêng của mình giữa lòng đại dương." Câu nói này thể hiện sự tự tin và bản lĩnh của Quỳnh Trang, đồng thời cũng là lời nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy tự tin khẳng định bản thân và tỏa sáng theo cách riêng của mình.

 




Chia sẻ sau khi hoàn thành show diễn, Quỳnh Trang cho biết: “Em cảm thấy rất hạnh phúc vì được trình diễn trong những BST đặc sắc với chủ đề “Children Of The Sun” trên sân khấu rất đẹp nằm cạnh bờ biển Đà Nẵng. Em cũng rất biết ơn và gửi lời cảm ơn chân thành đến với cô Xuân Lan cùng toàn bộ các cô chú anh chị trong ekip của chương trình đã làm nên một chương trình thời trang tuyệt vời. Và em hy vọng rằng các anh chị, cô chú sẽ luôn ủng hộ và yêu em trên hành trình trở thành một model chuyên nghiệp.”

 


Với màn trình diễn ấn tượng tại Destination Runway Fashion Week, Quỳnh Trang lại một lần nữa khẳng định được năng lực và vị trí của mình trong làng thời trang Việt. Quỳnh Trang hứa hẹn sẽ trở thành một "viên ngọc bích" mới, góp phần tạo nên những dấu ấn sáng tạo và độc đáo cho ngành thời trang nước nhà.