Thương hiệu Thỏ Nhím Kids mang 'Nàng Tiên Cá' lên sàn diễn mở màn Destination Runway Fashion Week 2024 tại Premier Village Đà Nẵng Resort.

[Thuonghieuvacuocsong.com.vn] Thương hiệu thời trang trẻ em Thỏ Nhím Kids đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng tại Destination Runway Fashion Week (DRFW) mùa thứ 6 với bộ sưu tập (BST) "Nàng Tiên Cá".

 

Destination Runway Fashion Week là tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức, được xem là chương trình thời trang lớn nhất dành cho các nhà thiết kế thời trang trẻ em Việt Nam. Mùa thứ 6 của DRFW diễn ra tại Premier Village Đà Nẵng Resort với chủ đề "Children Of The Sun - Những Đứa Con Của Mặt Trời".

 

Sự kiện thời trang hoành tráng này thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà thiết kế nổi tiếng, các chuyên gia trong ngành thời trang và giới mộ điệu. Lấy cảm hứng từ tia nắng của mặt trời trên biển, mỗi tia nắng mang trong mình một màu sắc đặc biệt, đều phản chiếu long lanh, cuốn hút và hấp dẫn đến kỳ lạ. 

 



Những đứa con của Mặt Trời là những đứa trẻ hồn nhiên, mang năng lượng thuần khiết và ấm áp. Mỗi thành viên, mỗi người mẫu trong show diễn lần này sẽ là một đại sứ tuyệt vời cho thông điệp yêu thương cuộc sống. “Children of The Sun” còn mang thông điệp đa sắc, tôn vinh những giá trị riêng, lan toả những điều tích cực đến với cộng đồng.

 

BST "Nàng Tiên Cá" của thương hiệu Thỏ Nhím Kids lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích cùng tên, kể về nàng tiên cá xinh đẹp sống dưới đại dương mênh mông. BST sử dụng chất liệu voan và vải kim sa, tạo nên sự uyển chuyển và nhẹ nhàng, tượng trưng cho sự hóa thân không trọn vẹn của nàng tiên cá từ nhân ngư thành người.

 



Model Kim Gia Hân và Model Trúc Hà được thương hiệu Thỏ Nhím Kids chọn lựa lần lượt là gương mặt first face và vedette mở màn và kết thúc cho  BST “Nàng Tiên Cá”. Ngoài ra, BST còn được trình diễn bởi nhiều người mẫu nhí, người mẫu teen đáng yêu, trong đó có Model Thiên Ân (Bé Thỏ).  BST “Nàng Tiên Cá” cũng là BST mở màn cho Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam - Destination Runway Fashion Week 2024 ngày đầu tiên và gây được ấn tượng mạnh đối với nhiều khán giả.

 

Thỏ Nhím Kids khẳng định vị trí trong làng thời trang trẻ em

Với BST "Nàng Tiên Cá", Thỏ Nhím Kids đã khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang trẻ em Việt Nam. Thương hiệu luôn mang đến những thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp với thị hiếu của các bé. Với điểm nhấn là sân khấu lần này đã làm cho BST của thương hiệu Thỏ Nhím Kids càng nổi bật hơn.