Thu Quyên cá tính trong bộ ảnh chào mừng ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6

[Thuonghieuvacuocsong.com.vn] Xu hướng thời trang Xuân Hè 2024, ưa chuộng sự phóng khoáng và tinh thần lạc quan, trẻ trung sôi động. Bắt nhịp theo xu hướng ấy nàng mẫu Thu Quyên cũng không quên hưởng ứng theo nhịp thời trang mang tinh thần lạc quan và một chút phóng khoáng.
 

Thu Quyên luôn được biết đến với phong cách thời trang độc đáo, phá cách và không ngại thể hiện cá tính riêng của mình. Trên sàn catwalk, cô nàng luôn là tâm điểm chú ý với những màn trình diễn đầy ấn tượng và đầy tự tin. Cô nàng luôn biến hoá với nhiều phong cách. 




Là một người mẫu luôn cập nhật các xu hướng, tìm tòi cùng niềm đam mê với thời trang. Thu Quyên đã khéo léo lựa chọn những item thời trang nổi bật như áo polo thoáng mát, chân váy tennis,... kết hợp cùng phụ kiện độc đáo là đôi guốc trắng đầy nữ tính đã tạo nên phong cách nổi loạn đầy thu hút. 


Đặc biệt hơn lần này, Thu Quyên mang lại một phong cách cực mới khi kết hợp giữa trang phục áo lông cùng chân váy thể thao năng động tạo nên sự cá tính độc đáo  riêng trong từng set đồ của mình.




Xuân Hè 2024 những gam màu nổi bật như hồng, trắng, vàng,... được sử dụng chủ đạo trong các bộ sưu tập của các nhà mốt lớn. Không để bị trễ xu hướng, Thu Quyên cũng đã khéo léo lựa chọn những gam màu này để tô điểm cho phong cách của mình, tạo nên một tổng thể hài hòa và thu hút.


Siêu mẫu Xuân Lan có chia sẻ: “Thu Quyên là một cô bé rất có tiềm năng trong nghề mẫu. Bởi vì cô nàng sở hữu một tỷ lệ cơ thể vàng cùng chiều cao ấn tượng , cô nàng  không chỉ linh hoạt trong việc tìm ra được phong cách thời trang độc đáo theo mùa, mà còn biết cách biến hóa nó trở thành nét riêng của bản thân. Từ việc Thu Quyên thể hiện trên sàn diễn đến những khoảnh khắc chụp hình concept, lookbook hay thậm chí là bộ hình mới vừa rồi, thì cô bé luôn thể hiện nổi trội cá tính riêng của mình, đặc biệt hơn là biết cách đan xen nhiều kỹ năng được học trên lớp cùng với các thầy cô.”



Với thần thái tự tin và cá tính, Thu Quyên đã hoàn toàn chinh phục xu hướng thời trang độc đáo lần này, cũng như mang đến một tinh thần hoàn toàn mới để chào đón ngày 1/6 - Quốc tế Thiếu Nhi.