Á hậu Ngọc Hằng vừa về nước đã “nối gót” đàn chị LONA, lấn sân ca hát

[Thuonghieuvacuocsong.com.vn] Tối đêm giao thừa 31/12, Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng trình diễn tiết mục Hoa cỏ mùa xuân khoe giọng hát tại đường sách TP.HCM chào đón năm mới 2024. Ngọc Hằng đã mang đến một màn trình diễn đặc sắc từ chất giọng đến vũ đạo khiến khán giả vô cùng thích thú. 


Tại đường sách TP.HCM, Lê Nguyễn Ngọc Hằng xuất hiện rạng ngời ở cuối Chương trình giao lưu nghệ thuật "Chào năm mới 2024” với chủ đề Rực rỡ Việt Nam: Lan tỏa văn hóa – Chào mừng năm mới”. Tiết mục "Hoa cỏ mùa xuân" của nàng hậu đã khuấy động không khí vui tươi trước thềm chuyển giao năm mới.

 

Ngọc Hằng trong trang phục áo dài đỏ, khoe visual nổi bật, thu hút ánh nhìn của đông đảo khán giả. Nàng hậu tỏa sáng với chất giọng cuốn hút và sự tự tin trong màn trình diễn "Hoa cỏ mùa xuân". Nàng hậu sinh năm 2003 đã mang đến một màn trình diễn đầy sôi động tăng thêm niềm vui và sự hân hoan cho khán giả tại chương trình.



Sau khi hoàn thành phần trình diễn, Ngọc Hằng cùng các nghệ sĩ và khán giả đếm ngược đến thời khắc giao thừa. Nàng hậu thân thiện giao lưu, chụp ảnh và không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến người hâm mộ xung quanh.


Cũng trong chương trình, Ngọc Hằng chia sẻ về điều khiến mình tâm đắc nhất năm 2023. Nàng hậu cho biết đó không phải là những thành tựu đã đạt được, mà điều khiến cô tâm đắc nhất đó chính là những tình cảm, sự ủng hộ và đồng hành từ gia đình, người thân, công ty quản lý, ekip, bạn bè và người hâm mộ.



Lê Nguyễn Ngọc Hằng đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô được biết đến là một nàng hậu ăn chay trường cùng với nhiều tài năng như ca hát, nhảy, võ thuật. Cô từng đạt Nhị Đẳng Huyền đai môn Karatedo cấp Quốc gia và sở hữu hàng loạt huy chương, thành tích đáng kể trong lĩnh vực thể thao. 


Sau khi được công bố trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, Ngọc Hằng không ngừng nỗ lực trau dồi tri thức và rèn luyện kỹ năng để đến Ai Cập chinh chiến. Tháng 12 vừa qua, Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã mang về thành tích đáng tự hào đó là Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục 2023 và danh hiệu Miss Intercontinental Asia & Oceania 2023. 





Có thể thấy sau khi trở về từ cuộc thi quốc tế, Ngọc Hằng luôn tích cực tham gia vào các hoạt động và sự kiện. Trong các buổi giao lưu, Ngọc Hằng không ngại thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo của mình. Nhận được sự ủng hộ từ phía công chúng, nàng Á hậu cho biết ước mơ của bản thân là trở thành ca sĩ và đang nỗ lực trau dồi để hiện thực hóa ước mơ trong tương lai.