Ca sĩ Nam Thành: ‘Tôi may mắn được nhiều quý nhân giúp đỡ’

[Thuonghieuvacuocsong.com.vn] Nhìn thấy tài năng, niềm đam mê âm nhạc và cả tấm lòng lương thiện của ca sĩ Nam Thành mà Trương Bảo Xuyên - một bầu show ở Úc đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để giúp nam ca sĩ phát triển con đường âm nhạc cũng như hình ảnh của mình.

 

Khi được hỏi đến cơ duyên nào cho ra mắt dự án sản phẩm này thì Nam Thành chia sẻ: "Tôi may mắn được nhiều quý nhân giúp đỡ từ các khâu nhỏ nhất như thu âm, hoà âm phối khí, sáng tác ca khúc, đến quay hình và đến việc đầu tư cho ra mắt sản phẩm. Tôi tin điều đó là Tổ nghề ban điều lành cho tôi để đưa tên Nam Thành đến gần với khán giả hơn khi cho tôi gặp rất nhiều người giúp đỡ mà có thể với hai từ Cảm Ơn thì không bao giờ tôi có thể diễn tả được”.

 


Anh nói thêm: “Đó là cơ duyên tôi được gặp Anh MC Trương Bảo Xuyên, người tổ chức các sự kiện âm nhạc tại nước Úc và hải ngoại nói chung và người chị mà Tôi yêu mến gọi là Mẹ cho thân mật là chị Ninanaxi Nguyễn. Anh Xuyên mời tôi tham gia một sự kiện âm nhạc tại Bali - Indonesia. Anh Xuyên và tôi có thể gọi là hợp ý trong nghệ thuật và đồng điệu với nhau về những điều đơn thuần của cuộc sống nên tôi xem Anh Xuyên như một người Anh trong gia đình để tâm sự những vui buồn trong cuộc sống”.

 

Anh Xuyên hỏi Tôi rằng: " Em có ước mơ gì không?" và Tôi có trả lời: " Em muốn được làm một ca sĩ thực thụ bằng thực lực của mình để yên lòng Ba của em nơi suối vàng và muốn được thay Ba làm thiện nguyện suốt đời em." Có lẽ chính câu nói chân thành của tôi chạm đến trái tim của Anh Xuyên nên anh giúp đỡ tôi liên hệ với nhạc sĩ Nguyễn Xuân Uy (SkyC) viết nên một bài hát tuyệt vời “Em Là Thanh Xuân Của Anh”Nam Thành tiết lộ.

 

Nam Thành, Ninanaxi Nguyễn,Trương Bảo Xuyên




Sau đó tôi lại được may mắn gặp các anh em bạn bè thân hữu của mình thuở đi học Âm Nhạc mà giờ mọi người đã ổn định công việc với các nghề như thu âm, hoà âm phối khí đến truyền thông báo chí. Khi biết tôi muốn thực hiện sản phẩm đầu tay của mình mà thật sự vào lúc này tôi còn mới mẻ nên chỗ đứng và kinh tế còn khó khăn nên tất cả anh em bạn bè đều đồng loạt lên tiếng giúp đỡ Tôi. May mắn đến với tôi một lần nữa khi Anh Trương Bảo Xuyên mời tôi sang Úc Châu biểu diễn lần thứ nhất vào tháng 9/2023 vừa qua thì Tôi được khán giả tại các tiểu bang Úc Châu yêu thương đón nhận nhiệt tình như cảm giác thân thuộc gia đình. Tại đây tôi được kết thân chị Ninanaxi Nguyễn là chị của Anh Xuyên, cả 2 anh chị ngõ lời muốn đầu tư cho tôi một sản phẩm âm nhạc cho riêng tôi trên đất nước Úc xinh đẹp. Anh Xuyên đã đầu tư cho tôi quay hình ca khúc “Em Là Thanh Xuân Của Anh” với ekip nước ngoài thực hiện quá chuyên nghiệp và kĩ lưỡng. Và anh Xuyên ưu ái cho tôi quay trở lại nước Úc xinh đẹp để biểu diễn lần 2 vào ngày 20/10/2023 và anh cùng ekip dự án của tôi tổ chức ra mắt Dự Án Em Là Thanh Xuân Của Anh tại Perth - Western Australia vào ngày 22/10 với đông đảo quí báo chí và khán giả tại hải ngoại", Nam Thành kể.