Diễn viên - Doanh nhân Trần Bích Vân với dự án tâm huyết

[Thuonghieuvacuocsong.com.vn] Diễn viên Trần Bích Vân có một nét đẹp mạnh mẽ cũng y như tính cách của cô ngoài đời. Cô chọn cuộc sống yêu thích khám phá xung quanh... Với tính cách luôn muốn là người tiên phong, Bích Vân xây dựng nên hệ thống nhà vườn nghỉ dưỡng Holy Secret House.


Nhắc đến Trần Bích Vân, có thể nhiều người không nhớ ra ngay đó là ai do cô không xuất hiện liên tục trên màn ảnh. Nhưng chỉ cần nhìn hình ảnh cô, khán giả sẽ lập tức nhớ đến những vai diễn ấn tượng trong Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Hướng nghiệp phần 1 & 2, Giao thời, Hồ sơ đen, Tình ca phố, Chuyện đời, Nơi tình yêu ở lại, Sáu mặt rubik, Áo cưới thiên đường, Những mảnh vỡ phù hoa, Gia đình phép thuật, Dòng sông huynh đệ, Bước chân hoàn vũ, Trái tim hoa hồng, Nợ anh một giấc mơ. Canh bạc tình yêu…

Nói về lý do rời xa showbiz, Trần Bích Vân cho biết: "Hiện có quá nhiều diễn viên và tài năng trẻ. Dường như tôi không còn phù hợp nữa. Từ năm 2010, tôi đã mở công ty tổ chức sự kiện và truyền thông vanvanco thì những nhãn hàng và đạo diễn đã không còn liên hệ với tôi nữa. Chắc họ thấy tôi quá bận hoặc không thể nào phù hợp. 

Hoặc giả tôi cảm thấy mình không đủ tài năng và hợp với môi trường diễn xuất này bằng lớp trẻ". Với Bích Vân, cuộc sống hiện tại là mỗi ngày "thức dậy lúc 3h sáng để viết bài cho truyền thông thương hiệu. Sau đó đi giám sát xây dựng cho những công trình mà tôi ký kết làm việc và đồng thời giám sát hệ thống Holy Secret House. Mỗi ngày tôi làm việc cật lực và vất vả nhưng đầy ý nghĩa. 8-9h tối, tôi bước vào căn phòng là mệt lả và không thể làm gì nổi nữa, ngủ liền tù tì luôn". 

Bích Vân cũng khẳng định, mình không phải "ở ẩn" mà thực tế đang có nhiều công việc phải làm cùng lúc: "Tôi đã hoàn thiện và vận hành hệ thống nhà vườn nghỉ dưỡng Holy Secret House. Tôi đang xây nhà triển lãm nghệ thuật ẩm thực, nơi giao lưu văn hoá nghệ thuật và tổ chức sự kiện cưới hỏi liên hoan hội thảo. Tôi sẽ kêu gọi và xin chủ trương luật không cho đốt rác, không săn bắt chim và không hạ đốn cây cổ thụ một cách tuỳ tiện trong đất thị Trấn Đất Đỏ Bà rịa Vũng Tàu mà không có sự quản lý từ chính quyền. Phải có đạo luật của thị trấn và thu mức phạt để mang về ngân sách cho thị trấn, lấy ngân sách đó trồng hoa và nuôi chim thả cá. Tôi sẽ làm hệ thống văn phòng gồm văn phòng luật sư, văn phòng kế toán, hệ thống nhà hàng cà phê, khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trị liệu (spa)".

Hiện tại, niềm đam mê mãnh liệt của cô diễn viên-doanh nhân Trần Bích Vân chính là vùng Đất Đỏ, Bà Rịa Vũng Tàu. Bích Vân cho biết mình đã học tập và làm việc ở nhiều đất nước có vị trí địa lý phong thủy và văn hoá gần giống Việt Nam "thế nhưng tôi rất hứng thú và quyết tâm định cư tại Đất Đỏ bởi vì tôi hiểu nơi đây là một nơi rất tuyệt vời. Tôi quyết tâm tiên phong xây dựng hệ thống nhà vườn nghỉ dưỡng Holy Secret House đầu tiên tại Đất đỏ. Và tôi tin chắc 20-50 năm tới Đất Đỏ là thành phố đáng sống nhất. Trong cuộc đời tôi làm gì cũng có suy nghĩ và có mục tiêu mục đích. Không phải tự nhiên mà tôi đầu tư 5 triệu đô, toàn bộ tài sản nhà của tôi về Đất Đỏ". 

Những dự án dành cho Đất Đỏ sẽ luôn là đề tài mà Bích Vân say sưa nói không hết: "Tôi đã và đang phục hưng lại nghề mộc cho Đất Đỏ. Có thể trong 3 năm tới sẽ có câu lạc bộ về nghề mộc và phòng trưng bày và bán những sản phẩm mộc tại Thị Trấn Đất Đỏ. Trong 12 tháng tới, tôi sẽ mở khu nhà chứa nguyên vật liệu xây dựng để phục vụ bà con những sản phẩm đá tự nhiên được khai thác trong nước và nhập khẩu tại đường Nguyễn Văn Hưng, giáp suối Bà Sảng, thị Trấn Đất Đỏ. Ngoài ra, tôi sẽ xây lên những căn nhà gỗ cổ để lưu lại những văn hoá trên những mảnh đất độc đáo do tôi sở hữu, tự thiết kế và đầu tư xây dựng. Và vào ngày 1/5/2023, tôi sẽ giới thiệu dự án vườn ẩm thực và kinh doanh trên địa bàn Đất Đỏ, cụ thể trên đường Nguyễn Thị Đẹp, thị Trấn Đất Đỏ, Bà Rịa Vũng Tàu. 

Trong quý 2 năm 2023 này tôi khai trương vườn ẩm thực ca nhạc và thời trang, mang nghệ thuật và văn hoá tinh thần từ thành thị kéo gần nông dân, thay đổi tư duy và là nhịp cầu cho họ tiếp xúc trực tiếp với văn hoá nghệ thuật, ẩm thực từ các vùng miền khác về Đất Đỏ. Và tôi sẽ có cửa hàng phân phối và trao đổi mua bán lương thực thực phẩm cao cấp tại Đất Đỏ để khi nhà đầu tư về Đất Đỏ sẽ phải ngạc nhiên vì nơi đây tuyệt vời, có đầy đủ nhà cung cấp phục vụ tận răng, ship tận nhà". 


Sau dịch Covid 19 năm 2021, diễn viên-doanh nhân Trần Bích Vân càng tin tưởng vào quyết định chọn lựa môi trường sống gần gũi, hòa mình với thiên nhiên mà cô hướng đến. Holy Secret House chính là dự án tâm huyết mà Bích Vân muốn giới thiệu đến những người đồng điệu.

Holy secret group 

Truyền thông - mua bán nhà đất - du lịch . 

Địa chỉ trụ sở: 

925 khu phố tường thành thị Trấn Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Www.holysecretgroup.com 

Fanpage: Holy secret house 

Hotline: 0909116113 - 0909508838

www.holysecretgroup.com