Shin – Hồng Vịnh biến hoá với MV mới

[Thuonghieuvacuocsong.com.vn] Sau MV warm-up Anh có cần không theo phong cách nhạc dance và đạt được nhiều thành tích khả quan trên bảng xếp hạng, mới đây Shin – Hồng Vịnh tiếp tục cho ra mắt MV Điều anh không thể trong dự án EP Đã đến lúc của mình.



Không còn là phong cách nhạc dance với vũ đạo nóng bỏng, Điều anh không thể gần như đối lập hoàn toàn với MV warm-up trước đó. Được biết đây là ca khúc mở màn cho dự án EP Đã đến lúc nên Shin – Hồng Vịnh dồn khá nhiều tâm huyết cho Điều anh không thể



Với phong cách Pop-ballad và ca từ dễ nghe, Điều anh không thể kể lại việc cô gái quay lại nơi xưa để xem mình quyết định chia tay của mình là đúng hay sai. Tại đây, cô vô tình thấy lại những kỉ niệm mà cô cần phải quên.

Tuy bối cảnh đơn giản nhưng việc sắp xếp góc máy, dàn dựng sẽ giúp MV làm cho khán giả dễ hình dung được câu chuyện trước đây của nhân vật chính. Từng kỉ niệm của cô cứ thế ùa về, nỗi giằng xé nội tâm được Shin – Hồng Vịnh chuyển tải qua ca từ của Điều anh không thể



Nếu như ở Anh có cần không, ta thấy một Shin – Hồng Vịnh gợi cảm, bốc lửa trong từng bước nhảy thì trong Điều anh không thể Shin lại thay đổi hoàn toàn. Một cô gái với sự day dứt đúng – sai khi chia tay, những tâm sự “liệu mình làm như vậy có ổn không” được Shin – Hồng Vịnh thể hiện khá tròn trịa qua từng cử chỉ, diễn xuất trong MV.



Shin – Hồng Vịnh cho biết, đây chỉ là sự thay đổi, bất ngờ đầu tiên cô dành cho khán giả. Với một chuỗi các MV trong dự án Đã đến lúc, Shin chia sẻ cô sẽ còn nhiều sự lột xác khác trong các MV kế tiếp. Cùng chờ xem nha!