Nhạc viện TP.HCM trân trọng giới thiệu chương trình nghệ thuật United Family Concert 2022

[Thuonghieuvacuocsong.com.vn] Nhạc viện TP.HCM trân trọng giới thiệu chương trình nghệ thuật United Family Concert - Chào mừng 30 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc.


Thời gian: 18:30, Thứ Sáu ngày 14/10/2022.

Địa điểm: Phòng Hòa nhạc A, Nhạc viện TP.HCM – 112 Nguyễn Du, Q.1, Nhạc viện TP.HCM 

 

Hoà cùng tinh thần hân hoan chào đón sự kiện quan trọng kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Hàn Quốc – Việt Nam, Nhạc viện TP.HCM sẽ gửi tới quý vị khán thính giả một đêm nhạc United Family ấn tượng. Quý khán thính giả sẽ gặp lại những tên tuổi nổi tiếng của nền âm nhạc cổ điển thính phòng TP.HCM như nghệ sĩ piano - Eun Young Joo (Eva), NS thanh nhạc - Baek Nayoon, Cello - Hye Young Joo (Sara), Violin– Lê Minh Hiền, Viola – Phạm Vũ Thiên Bảo, Violin Phạm Đình Minh, Dàn nhạc dây thính phòng Folia và Dàn Hợp xướng Trẻ Hoà điệu (UYHC).

 

Ngoài những tiết mục âm nhạc cổ điển phong phú với các tác giả kinh điển như Vivaldi, Mozart, Rameau, Chopin, Dvorak, các tác phẩm dân ca, ca khúc quen thuộc của Việt Nam và Hàn Quốc được chuyển soạn theo phong cách âm nhạc thính phòng sẽ được các nghệ sĩ mang đến cho khán thính giả trải nghiệm mới đặc sắc.

 

Chương trình United Family Concert cũng đánh dấu 5 năm ngày ra đời của dàn hợp xướng United Youth Harmony Choir (UYHC). Đây là dàn hợp xướng cộng đồng được thành lập bởi Nhạc viện TP.HCM dưới sự bảo trợ của công ty Korea United Pharm Inc. Trong 5 năm qua, Nhạc viện TP.HCM đã dày công xây dựng một dàn hợp xướng theo phương thức xã hội hóa để đưa âm nhạc đến gần hơn với công chúng, thu hút sự tham gia của nhiều người dân thành phố có đam mê âm nhạc và hoạt động hợp xướng. Đây cũng là minh chứng cho tình hữu nghị và sự hợp tác về văn hoá nghệ thuật giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

 

Bên cạnh chương trình trình hòa nhạc là lễ trao 50 suất học bổng Homtamin, mỗi suất trị giá 4 triệu đồng cho sinh viên xuất sắc các trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

 

 

 

C:\Users\Administrator\Desktop\United concert.jpg

 

Rất mong quý anh/chị phóng viên, Báo, Đài hỗ trợ thông tin cho chương trình.

 

Để biết thêm chi tiết hoặc phối hợp các hoạt động phỏng vấn, đưa tin… vui lòng liên hệ:  

Bộ phận Hợp tác Quốc tế - Nhạc Viện TP.HCM

Email: foreignaffairs@hcmcons.vn